Kết quả tìm kiếm cho "do giông lốc"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2612
Những ngày cuối năm, khu vườn rộng 1.000 m² tại tổ dân phố Nghĩa, phường Chũ, tỉnh Bắc Ninh (Lục Ngạn, Bắc Giang cũ) trở thành điểm check-in "nóng" nhất vùng bởi hàng triệu quả cam Canh đỏ au, mọc ra từ những thân cây bưởi Diễn tạo nên khung cảnh bắt mắt.
Khi các chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh vi, nhiều người đang đối mặt với tình trạng nhận các cuộc gọi từ số lạ chỉ đổ chuông một lần rồi tự ngắt hoặc im lặng.
Nước lũ rút, cá đồng theo dòng ra sông cũng là giai đoạn người dân chuyển từ thưởng thức cá tôm với đủ món ngon sang làm khô, làm mắm để trữ lâu dài.
Sáng nay, 19/12, cùng với cả nước, tỉnh Quảng Ninh tổ chức đồng loạt Lễ khánh thành, khởi công 31 dự án, công trình chào mừng Đại hội XIV của Đảng.
Càng đến Giáng sinh, thị trường quà tặng, đồ trang trí phục vụ dịp lễ này tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng sôi động. Thị trường ghi nhận sự xuất hiện ấn tượng của nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng, phong phú, với mức giá từ vài chục nghìn đồng đến vài triệu…, nhưng sức mua được cho là kém nhộn nhịp hơn kỳ vọng.
Từ những vùng đất từng ngập bùn mỗi mùa lũ, 2 xã Khánh Bình và Vĩnh Xương hôm nay đang chuyển mình mạnh mẽ. Giờ đây, bộ mặt nông thôn đổi thay, nhiều tuyến đường mới được mở, kinh tế biên mậu sôi động. Người dân đang từng bước đi tới một tương lai no ấm, vững bền.
Với mục tiêu tăng sức cạnh tranh cho nông sản, hướng đến những thị trường khó tính, ngành nông nghiệp tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp hướng tới nền sản xuất lớn và liên kết chuỗi trong những năm tiếp theo.
Dọc theo những cánh đồng, vườn cây và xưởng sản xuất ở An Giang, ngày càng hiện rõ hình ảnh người nông dân năng động, dám nghĩ dám làm, mạnh dạn đổi mới tư duy sản xuất.
Vườn quốc gia U Minh Thượng (tỉnh An Giang) đang vào thời điểm có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Vào sâu bên trong, những vạt rừng tràm tự nhiên xanh mướt, nước kênh nâu đỏ đặc trưng.
Giữa trùng khơi sóng gió, những lồng cá của nông dân Nam Du, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) vẫn ngày đêm bám biển. Phía sau mỗi lồng cá ấy, Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa vẫn âm thầm làm điểm tựa, giúp người dân vượt qua thiếu vốn, thiên tai, dịch bệnh để làm giàu bền vững từ biển.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Sau mấy tháng chìm trong nước, những cánh đồng vùng đầu nguồn biên giới nước đã cạn dần, đây cũng là thời điểm con cá bơi về sông, ngư dân tranh thủ khai thác chộn rộn cuối mùa gió đông.